Báo cáo Ocean đã công bố một báo cáo nghiên cứu thị trường về ngành Máy bay không người lái nhỏ, bao gồm hơn 150 quốc gia và phân tích hơn 100.000 báo cáo được xuất bản và sắp xuất bản mỗi năm. Báo cáo do các chuyên gia, nhà nghiên cứu và chuyên gia nghiên cứu thị trường chuẩn bị, sử dụng nhiều phương pháp và phương pháp phân tích khác nhau, bao gồm cả S.W.O.T. và P.E.S.T.L.E. phân tích và phân tích hồi quy, để dự báo tăng trưởng thị trường. Nó cũng xem xét các quy định và chính sách của ngành cũng như những tiến bộ tiềm năng trong tương lai.
Thị trường máy bay không người lái cỡ nhỏ toàn cầu sẽ đạt 40,15 tỷ USD vào năm 2032, tăng 15,3% hàng năm trong giai đoạn 2022-2032, được thúc đẩy bởi những lợi thế của máy bay không người lái nhỏ về giảm chi phí và nâng cao hiệu quả, sự phát triển nhanh chóng của công nghệ máy bay không người lái, việc áp dụng máy bay không người lái nhỏ ngày càng tăng trong các ứng dụng dân dụng và thương mại, tăng cường triển khai máy bay không người lái nhỏ trong tuần tra biên giới và chống khủng bố và phê duyệt các quy định cho phép sử dụng máy bay không người lái.
Trích dẫn với 102 bảng và 153 hình cùng báo cáo dài 248 trang. Thị trường máy bay không người lái nhỏ toàn cầu 2022-2032 bằng cách cung cấp (Phần cứng, phần mềm, dịch vụ), Cánh quạt ( Đa cánh (Multicopper Drones), Cánh cố định (Fixed-Wing Drones), Trực thăng (Single-Rotor Drones), cất/hạ cánh thẳng đứng VTOL (Fixed-wing hybrid VTOL drones)), Kích thước máy bay không người lái (Nano, Micro, Mini), Phương thức hoạt động (Vận hành từ xa, Thí điểm tùy chọn, Hoàn toàn tự động), Phạm vi (VLOS, EVLOS, BLOS), Người dùng cuối (Người tiêu dùng, Doanh nghiệp, Chính phủ & Quân đội) và Khu vực: Dự báo xu hướng và Cơ hội tăng trưởng dựa trên nghiên cứu toàn diện về toàn bộ thị trường máy bay không người lái cỡ nhỏ toàn cầu và tất cả các phân khúc phụ của nó thông qua các phân loại chi tiết rộng rãi.
Phân tích và đánh giá sâu sắc được tạo ra từ các nguồn thông tin sơ cấp và thứ cấp cao cấp với thông tin đầu vào được lấy từ các chuyên gia trong ngành trong chuỗi giá trị. Báo cáo dựa trên các nghiên cứu trong giai đoạn 2020-2022 và đưa ra dự báo từ năm 2023 đến năm 2032 với năm 2022 là năm cơ sở. (Xin lưu ý: Báo cáo sẽ được cập nhật trước khi gửi để năm lịch sử gần nhất là năm cơ sở và dự báo bao trùm ít nhất 5 năm trong năm cơ sở.)
- Phân tích định tính chuyên sâu bao gồm việc xác định và điều tra các khía cạnh sau:
+ Cấu trúc thị trường
+ Xu hướng tăng trưởng
+ Hạn chế và thách thức
+ Xu hướng sản phẩm mới & Cơ hội thị trường
+ Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Michael Porter
Xu hướng và triển vọng của thị trường toàn cầu được dự báo theo quan điểm lạc quan, cân bằng và thận trọng bằng cách tính đến dịch bệnh COVID-19 và xung đột Nga-Ukraine. Phép chiếu cân bằng (rất có thể) được sử dụng để định lượng thị trường máy bay không người lái nhỏ toàn cầu ở mọi khía cạnh của phân loại từ các khía cạnh Cung cấp, Khung, Kích thước máy bay không người lái, Phương thức hoạt động, Phạm vi, Người dùng cuối và Khu vực.
Dựa trên dịch vụ, thị trường toàn cầu được phân thành các thị trường phụ sau với doanh thu hàng năm (triệu đô la) cho giai đoạn 2022-2032 được bao gồm trong mỗi phần.
– Phần cứng
+ Khung
+ Tải trọng
+ Hệ thống điện tử hàng không
+ Hệ thống định vị
+ Cảm biến
+ Hệ thống điều khiển chuyến bay
+ Hệ thống thông tin liên lạc
+ Hệ thống điện tử hàng không khác
+ Sức đẩy
+ Động cơ UAV
+ Pin máy bay không người lái
+ Liên kết dữ liệu
+ Hệ thống khác
– Phần mềm
+ Phần mềm quản lý chuyến bay
+ Phần mềm quản lý dữ liệu
+ Phần mềm lập bản đồ Drone
+ Phần mềm xử lý ảnh
+ Phần mềm phân tích dữ liệu
– Dịch vụ
– Dựa theo cánh quạt, thị trường toàn cầu được chia thành các thị trường phụ sau với doanh thu hàng năm (triệu USD) và lô hàng (nghìn chiếc) cho giai đoạn 2022-2032 được bao gồm trong mỗi phân khúc.
+ Máy bay không người lái Đa cánh (Multicopper Drones)
+ Máy bay không người lái Cánh cố định (Fixed-Wing Drones)
+ Máy bay không người lái Trực thăng (Single-Rotor Drones)
+ Máy bay không người lái cất/hạ cánh thẳng đứng VTOL (Fixed-wing hybrid VTOL drones)
– Theo kích thước máy bay, thị trường toàn cầu được phân thành các thị trường phụ sau với doanh thu hàng năm (triệu USD) và lô hàng (nghìn chiếc) cho giai đoạn 2022-2032 được bao gồm trong mỗi phân khúc.
+ Máy bay không người lái Nano
+ Máy bay không người lái siêu nhỏ
+ Máy bay không người lái mini
– Theo phương thức hoạt động, thị trường toàn cầu được phân thành các thị trường phụ sau với doanh thu hàng năm (triệu USD) và lô hàng (nghìn chiếc) cho giai đoạn 2022-2032 được bao gồm trong mỗi phần.
+ Điều khiển từ xa
+ Phi công tùy chọn
+ Hoàn toàn tự động
– Theo phạm vi hoạt động, thị trường toàn cầu được phân thành các thị trường phụ sau với doanh thu hàng năm (triệu USD) và lô hàng (nghìn chiếc) cho giai đoạn 2022-2032 được bao gồm trong mỗi phân khúc.
+ Đường ngắm trực quan (VLOS)
+ Đường ngắm trực quan mở rộng (EVLOS)
+ Ngoài tầm nhìn (BLOS)
– Theo Người dùng cuối cùng, thị trường toàn cầu được phân thành các thị trường phụ sau với doanh thu hàng năm (triệu USD) và lô hàng (nghìn chiếc) cho giai đoạn 2022-2032 được bao gồm trong mỗi phần.
Người dùng cuối cùng
– Máy bay không người lái của người tiêu dùng
– Máy bay không người lái theo sở thích
– Máy bay không người tiêu dùng khác
Doanh nghiệp
– Nông nghiệp
– Bất động sản và xây dựng
– Ngành bảo hiểm
– Ngành năng lượng
– Công nghiệp và Sản xuất
– Hậu cần và bán lẻ
– Ngành khác
Chính phủ & Quân đội
– Quốc phòng và An ninh Nội địa
– Cảnh sát và An toàn công cộng
– Phòng cháy chữa cháy và quản lý thiên tai
– Ứng dụng khác
Về mặt địa lý, các khu vực sau đây cùng với các thị trường quốc gia/địa phương được liệt kê sẽ được điều tra đầy đủ:
– Bắc Mỹ (Hoa Kỳ, Canada và Mexico)
– Châu Âu (Đức, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Nga, Phần còn lại của Châu Âu; Phần còn lại của Châu Âu được phân chia thành Hà Lan, Thụy Sĩ, Ba Lan, Thụy Điển, Bỉ, Áo, Ireland, Na Uy, Đan Mạch và Phần Lan)
– Châu Á Thái Bình Dương (Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc, Ấn Độ và các khu vực còn lại của APAC; Các khu vực còn lại của APAC được phân chia thành Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan, New Zealand, Việt Nam, Đài Loan và Philippines)
– Nam Mỹ (Brazil, Chile, Argentina, các khu vực còn lại của Nam Mỹ)
MEA (UAE, Ả Rập Xê Út, Qatar và các khu vực còn lại của MEA)
Đối với từng khu vực và quốc gia, phân tích và dữ liệu chi tiết về doanh thu hàng năm (triệu đô la) và lô hàng (nghìn đơn vị) đều có sẵn trong giai đoạn 2022-2032.Sự phân chia của tất cả các thị trường khu vực theo quốc gia và sự phân chia của từng thị trường quốc gia theo Khung, Kích thước máy bay không người lái và Người dùng cuối trong những năm dự báo cũng được đưa vào.
Nguồn: Taiwan News